call
Hotline: 0898 123 114
 
Sơn Băng

Keo dán trám khe tường chất lượng từ Hàn Quốc

Không biết bạn có từng gặp trường hợp này không? khí việc lắp đặt đồ dùng trong nhà, có nhiều lần khi khoan lỗ trên tường quá lớn nhưng tắc kê đóng vào lại bị nhỏ nên khi gắn vít vào khả năng chịu lực rất kém. Khiến chúng ta cảm thấy bất an về nó vì cứ phải lo rơi vỡ. Keo dán trám khe tường chất lượng từ Hàn Quốc sẽ giải quyết vấn đề này!!! Đây là loại keo có khả năng dùng để trám các vết nút tường hay các lỗ thủng trên tường để tạo một liên kết vững chắc.

Với sự chắc chắn ngay cả khi dán tường nhà thì việc đảm bảo độ bền khi dùng trong các công trình quảng cáo, nội ngoại thất chắc hẳn bạn sẽ hài lòng. Nguyên liệu sản xuất keo dán trám khe tường được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức và được sản xuất theo dây truyền công nghệ của Hàn Quốc.

Ảnh minh họa chai keo dán trám khe tường

Keo dán trám khe tường chất lượng từ Hàn Quốc 1

Keo dán trám khe tường chất lượng từ Hàn Quốc 2

Keo dán trám khe tường chất lượng từ Hàn Quốc 3

Keo dán trám khe tường chất lượng từ Hàn Quốc 4

Keo dán trám khe tường chất lượng từ Hàn Quốc 5

Keo dán trám khe tường chất lượng từ Hàn Quốc 6

Xem video về keo silicone hichem

Chai keo dán trám khe tường silicon hichem được đóng gói và kích thước theo tiêu chuẩn phù hợp với mọi dụng cụ hỗ trợ trên thị trường Việt Nam, tuy hichem có sản phẩm súng bắn trét keo riêng nhưng bất kỳ loại sùng khác nào cũng đều sử dụng vừa vặn. Keo dán trám khe tường chất lượng từ Hàn Quốc thương hiệu Hichem có súng bắn riêng vì đây là keo chuyên dùng trong xây dựng nên có thiết kế khá khác với keo thường.

Bài đăng khác