call
Hotline: 0898 123 114
 
Sơn Băng

Keo silicon loại tốt Hychem Hàn Quốc

Keo silicon loại tốt Hychem Hàn Quốc viết chính xác là Hichem, Do tính chất đọc nên một số người viết có chút nhầm lẫn ở hai từ Hychem và Hichem nhưng thực tế thì đây là một. Hichem là thương hiệu keo silicone tại Hàn Quốc mới gia nhập vào thị trường Việt Nam và được đánh giá cao bới các công nghệ cải tiến về tính chất keo.

Keo silicone Hichem có khá nhiều chủng loại riêng biệt dùng sử dụng chuyên dụng hoặc loại đa năng. Có thương hiệu của Korea nhưng giá thành keo lại rát phù hợp với người dùng Việt bởi giá thành chỉ ngang bằng với các loại keo Trung Quốc trên thị trường.

Nếu bạn quan tâm đến giá thành từng sản phẩm có thể xem chi tiết tại "báo giá keo silicone Hichem"

Khách hàng mua số lượng sẽ có thêm nhiều quà tặng kèm theo rát hữu dụng như súng bắn keo thế hệ mới, dao cắt công nghiệp chuyên dùng, nón bảo hiểm,...

Keo silicon loại tốt Hychem Hàn Quốc

Keo silicon loại tốt Hychem Hàn Quốc được bảo hành đổi trả trong 12 tháng và thời gian sử dụng 24 tháng giúp bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị khô keo để rồi mỗi khi cần đến lại phải đi mua chai khác. Việc tặng theo các phụ kiện của chúng tôi nhằm đáp ứng nhu cầu thi công công trình được thuận tiện hơn.

Bài đăng khác