call
Hotline: 0898 123 114
 
Sơn Băng

Keo silicon màu dán gỗ cao cấp từ Hàn Quốc

Bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng sản phẩm mới là keo silicon màu dán gỗ cao cấp Hichem được sản xuất tại Hàn Quốc với nguyên liệu 100% từ Đức. Sản phẩm được nhập khẩu chính thức về Việt Nam và được thử nghiệm phù hợp với nhu cầu sử dụng Việt. 

Công ty Sơn Băng hiện là nhà phân phối chính thức sản phẩm tại Miền Nam khu vực TP. Hồ Chí Minh. Khách hàng cần tư vấn có thể call trực tiếp. Đối với đơn đặt hàng từ 4 thùng tại TPHCM được giao hàng miễn phí tận nơi.

Sản phẩm keo silicone Hichem dán gỗ

Keo được thiết kế sản xuất chuyên dùng màu gỗ phù hợp cho dán gỗ tấm, gỗ thanh, gỗ ghép,... Có thời hạn sử dụng lên đến 24 tháng được trang bị thêm nắp đậy bảo quản khi dùng không hết cực kỳ tiện lợi.

Ứng dụng keo silicon dán gỗ trong xây dựng

  • Dùng trong thi công dán tấm Alu, Nhôm, Gỗ, Bê tông, Kim loại, sử dụng cho hầu hết các vật liệu xây dựng 

Đặc điểm của keo silicon dán gỗ Hichem

  1. Khô nhanh, không bị co ngót, không chảy xệ
  2. Có độ bám dính rất cao
  3. Khả năng chịu nước, chống chịu mọi điều kiện thời tiết tuyệt vời, chịu được Axit, sút ở nồng độ thông thường sau khi lưu hóa hoàn toàn
  4. Ít mùi, có thể sơn phủ sau khi đã khô

Keo silicon màu dán gỗ cao cấp từ Hàn Quốc

Keo silicon dán gỗ Hichem có một ưu thế nữa là sản phẩm đã được rút kinh nghiệm từ người sử dụng dối với các loại keo silicon tại Việt Nam. Vì thế mà chúng tôi tin rằng sản phẩm chúng tôi cung cấp có khả năng mang đến chất lượng tạo nên những công trình có giá trị bền vững theo thời gian.

Bài đăng khác