call
Hotline: 0898 123 114
 
Sơn Băng

Keo silicone không mùi nhanh khô của Hàn Quốc

Bạn đang cần tìm một sản phẩm keo dán silicone tốt?

Bạn đang muốn mua một sản phẩm keo silicone an toàn không độc hại?

Bạn muốn tìm mua keo silicone nhanh khô mà không bị ám mùi khi dùng trong nhà?

Tất cả sẽ được đáp ứng trong một chai keo silicone không mùi nhanh khô của Hàn Quốc thương hiệu Hichem. Hichem đã rất khôn khéo rút kinh nghiệm từ nhu cầu người dùng Việt bằng cách sử dụng công nghệ giảm thiểu mùi hôi và tính độc hại trên tuýp keo của hãng, đồng thời nhờ thế mà keo trở nên nhanh khô hơn và đặc biệt là độ kết dính tuyệt vời trên mọi chát liệu.

Keo silicon không mùi Hichem là sản phẩm được cải tiến giảm tối thiểu mùi hôi đặc trưng của silicon chues không hoàn toàn là không có tí mùi nào.

Keo silicone nhanh khô hơn giúp tiết kiệm thời gian làm việc và tránh được việc bị chảy xệ keo khi dán một vật gì đó lên tường.

Keo silicone không mùi nhanh khô của Hàn Quốc

Sản phẩm keo silicone không mùi nhanh khô của Hàn Quốc chuyên dán tấm alu Hi-bond còn được trang bị thêm một nút vặn chống khô keo để bảo quản chai kheo không dùng hết khi tham gia thi công công trình. Như vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí vật tư cho việc thi công, hơn nữa việc dùng trong nhà ở cũng có thể để lâu vì nhu cầu dùng trong nhà rát ít và mục đích là dùng nhiều lần.

Bài đăng khác