call
Hotline: 0898 123 114
 
Sơn Băng

Keo silicon dán bê tông bao lâu thì khô?

Keo silicon dán bê tông bao lâu thì khô?

Với nhiệt độ trung bình khí hậu Việt Nam khoảng 33 độ C thì thời gian khô keo vào khoảng 5 phút.

Đặc biệt keo silicon dán bê tông có độ bám hút và ít bị chảy xệ vật khi dán. Cụ thể là khi ta dán một vật gì đó lên tường thường thì khi thả tay ra mà keo chưa khô thì trọng lượng của vật đồng thời keo chưa khô sẽ kéo vật bị chảy xệ xuống, keo hichem có nguyên liệu bám dính giúp hạn chế việc này.

Liên hệ tư vấn: 0898 123 114 Mr. Hoàng
Email: hichem.sonbang@gmail.com

Đặc điểm của keo silicon dán bê tông trám tường

  • Keo silicon dán bê tông HICHEM GAP FILLER là chất chám trét một thành phần, có khả năng sơn phủ, Keo hichem tám tường với công thức đặc biệt được sử dụng để trám kín những khe hở của vành đai cửa, bề mặt trong tường và những mối nối của gạch ngói. Có thể sử dụng được cho mục đích bên trong và bên ngoài. Bề mặt không bị ố bẩn hoặc bạc màu. Tuổi thọ tối thiểu 20 năm. GAP FILLER có khả năng bám dính đặc biệt với bất kỳ bề mặt đòi hỏi độ bám dính mềm dẻo và bền chắc như: hệ thống ống dẫn, Nhôm, gỗ, tòa nhà…Có khả năng chống nấm mốc tốt.

Ứng dụng của keo dán trám tường bê tông

  • Dễ dàng sử dụng và tương thích với hầu hết các vật liệu được sử dụng trong xây dựng như: bê tông, gỗ, gạch, đá tự nhiên và nhân tạo, thủy tinh, kim loại và thiết bị vệ sinh.

Hình ảnh tham khảo keo dán bê tông gỗ gạch Hichem

Keo silicon dán bê tông bao lâu thì khô?

Keo silicon dán bê tông chai 300ml dùng được nhiều lần thực sự hữ dụng khi dùng cho cả trong gia đình vì đặc tính là keo axit nhưng không để lại mùi hôi lâu khi dùng trong phòng và ít bị độc hai khi dính vào tay hay quần áo.

Bài đăng khác