call
Hotline: 0898 123 114
 
Sơn Băng

Keo silicone Hichem: keo dán XANH cho môi trường Việt

Bạn đang cần tìm một thương hiệu keo silicone tốt để sử dụng lâu dài?

Bạn quan tâm đến chất lượng cho những dự án lớn của mình?

Hãy cùng tìm hiểu về mẫu keo silicone Hichem dưới đây, một trong các thương hiệu keo dán silicone cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc được các công trình Việt Tin dùng. Hichem là thương hiệu keo dán silicone cao cấp của Korea đạt tiêu chuẩn cao cùng nhiều mẫu mã khác nhau, trong đó tại Việt Nam mẫu được yêu thích nhất mà nhiều người dùng đánh giá cao là keo silicone trung tính Hichem H601.

keo dán dilicon hichem Hàn Quốc

 

Xem thêm >> bảng báo giá keo dán silicone Hàn Quốc Hichem mới nhất tại đây!

 

Mua keo silicone Hichem ở đâu TPHCM

Sơn Băng tự hào là đại lý cung cấp hàng đầu keo dán silicone thương hiệu Hichem tại Miền Nam chính hãng với giá thành cực tốt cùng chính sách bảo hành, hỗ trợ giao hàng tận nơi từ 4 thùng, chúng tôi mong muốn đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của bạn về sản phẩm keo silicone thân thiện môi trường.

  • Liên hệ: 0979.901.131 Ms. Trâm
  • Địa chỉ: 286 QL1A, KP3, Tam Bình, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Email: sonbangco@gmail.com

Gian hàng triển làm keo silicone Hichem Việt Nam

Keo silicone là gì ?

Keo silicone là sản phẩm đặc biệt được sản xuất từ silicon nguyên sinh, phụ gia và chất xúc tác. Keo có trạng thái vật lý dạng hồ lỏng có thể đóng rắn khi tiếp xúc với hơi ẩm. Keo được sử dụng để bít kín, ngăn chặn không khí, khí gas, tiếng ồn, lửa cháy, khói hoặc chất lỏng giữa hai môi trường. Keo silicone tốt phải có tính chất không bị hòa tan, không bị ăn mòn, không ố màu, chịu nhiệt và bám dính tốt. Keo được sử dụng trong nhiều ngành khác nhau như xây dựng, sản xuất xe hơi và công nghiệp vũ trụ... Vật liệu Silicone là hợp chất hỗn hợp không có sẵn trong tự nhiên, chịu nhiệt tốt và thật chất là cao su Silicone, có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực. Keo Silicone là sản phẩm đặc biệt được sản xuất từ silicon nguyên sinh, phụ gia và chất xúc tác, có thể chịu được tác hại của thời tiết vì vậy keo Silicone là giải pháp hoàn hảo cho tất cả các ứng dụng bên trong và bên ngoài. Thường được dùng trong các lĩnh vực: xây dựng, công nghiệp, cách nhiệt và ứng dụng trong y học.

hội chợ vietbuild giới thiệu về keo hichem

Ưu điểm của keo silicone:

  • Chống chịu tốt với các điều kiện thời tiết
  • Chịu tia cực tím, nhiệt độ cao
  • Chống, chịu nước
  • Có tính đàn hồi, dẻo dai
  • Thời gian sử dụng lâu dài

Nhược điểm của keo silicone:

  • Không thích hợp với bề mặt có dầu
  • Không thể sơn phủ
  • Chịu ma sát kém

Phương pháp bảo quản lưu giữ keo silicone

  1. Nhiệt độ giữ giàng keo silicone hữu hiệu là từ 5°C đến 25°C.
  2. Nhiệt độ dùng keo dán giấy silicone hữu hiệu là khoảng 10°C to 35°C. sau khi làm xong tuýp keo dán giấy đã bị cắt đầu thì đã không còn bảo đảm về thời gian tồn tại lưu kho, nghĩa là nếu sau khi cắt mà không cần dùng hết lượng keo dán bên trong tuýp thì lượng keo dán giấy để lại có khả năng sẽ bị khô nhanh hơn là lúc chưa cắt. vì thế, nếu quý khách đã cắt tuýp keo dán giấy nhưng chưa cần đến hết, khách hàng nên bơm trào một ít keo silicone rời khỏi chai tiếp đó che kín chỗ cắt lại bằng bao nylon và để thoáng mát.
  3. Keo dán silicone sẽ đặc hơn khi nhiệt độ giảm, nghĩa là nó sẽ nhớt hơn, sệt hơn ở nhiệt độ thấp. Khi mát hơn 5°C thì keo sẽ khó bơm bong khỏi tuýp hơn. Nhiệt độ thấp cũng mang lại keo dán giấy lâu khô hơn. Ở nhiệt độ cao thì ngược lại, keo dán giấy sẽ trở lên lỏng hơn, nhanh bị khô quá hơn
  4. Nếu độ ẩm cao trên 70% thì keo silicone sẽ khô nhanh hơn, ngược lại độ ẩm ướt dưới 30% keo dán giấy bị khô chậm chạp hơn.

keo silicone trung tính Hichem Korea

7 Bước cần để sử dụng keo dán silicone đúng cách

Bước 1: chuẩn bị

  • Hãy chuẩn bị đầy đủ những khí cụ quan trọng như súng bắn keo dán, chất tẩy, bít tất tay bảo hộ…
  • Trước lúc cần đến keo cần phải xác minh tính tương thích, độ dính vào của nhà cửa đối với bề mặt phía trên vật liệu, không để vết bẩn, vết ố bám trên mặt.

Bước 2: làm cho sạch sẽ bề mặt dán

  • Mặt trên cùng có sạch sẽ thì keo silicone mới dễ dàng bám dính, giúp tăng chất lượng độ bền sau khi làm xong sử dụng keo dán, chính cho nên, đây là một trong số việc bao gồm không hề bỏ lỡ trước khi dùng keo dán giấy .
  • Có tác dụng tinh khiết mặt trên cùng kiến tạo khỏi lớp bụi xuất xắc những chất bẩn khác giúp bề mặt phía trên càng nhẵn, càng sạch sẽ thì hiệu quả bám dính càng cao. có khả năng đưa khăn tinh khiết thấm chất tẩy và lau sạch sẽ mặt trên cùng hoặc cần dùng toluene hoặc acetone để lau sạch

Bước 3: bảo đảm khu vực không dán an toàn

  • Sử dụng băng dính để bảo đảm khu vực sẽ không cần gắn hay trám

Bước 4: sử dụng trét keo silicone

  • Sử dụng súng bắn keo dán có gắn thành quả keo silicone để trám keo dán giấy vào giao động trống nơi cần gắn. Hãy đảm bảo giữa 2 vật gắn có một giao động trống đủ để thành lập nhé.
  • Độ dày của keo dán giấy silicone được kiểm tra vì nhiệt độ đến hạn, gần đúng cách, sự gia tăng nhiệt độ ứng dụng và vũ trang và cấu trúc đo tương đối. Độ dày tối thiểu là 6,0 mm.

Bước 5: vệ sinh phần keo thừa

  • Gạt bỏ phần keo thừa phía trên mặt trám để bề mặt keo dính trở thành mỹ thuật hơn.

Bước 6: Chờ cho keo khô

  • Chờ cho tới khi keo dán Silicone đóng rắn – Mỗi một số loại keo khác nhau có thời gian đóng rắn sự so sánh. sau khi keo dán đóng rắn. bóc tháo lớp băng dính bảo vệ bao quanh khu vực trám keo.

Bước 7: kiểm tra mối dán

  • Chứng thực và koàn chỉnh lại khu vực trám keo dán. Vậy là con người đã ngừng.

keo silicone axit Hichem

Hình dạng và cách đóng gói keo silicone:

Tùy thuộc vào mục đích vào lưu lại nhưng nhà các sản xuất khác nhau có cách đóng gói keo silicone sự so sánh mà chung có 2 dạng đóng gói: đóng trong chai và trong bao. thông thường nhất và thường được sử dụng nhất vẫn là một số loại đựng trong chai do tính thân mật và dễ dùng của nó: quý khách chỉ việc cắt đầu ra và sử dụng. nhiều loại vướng lại, đóng trong bao hình dáng trụ, quý doanh nghiệp phải có súng chuyên dùng mới cần đến kết quả được.

Một số loại keo dán silicone phổ biến

  1. Trong số một số loại keo dán silicone Hàn Quốc 1 thành phần là keo dán tự lưu hóa ở nhiệt độ phòng (RTV - Room Temperature Vulcanizing). các loại keo dán giấy này mở đầu đông cứng ngay khi tiếp xúc với bầu không gian – tuyệt chính xác hơn là tiếp xúc với hơi ẩm trong không gian. cho nên quý khách cần phải thiết kế gấp rút khi cần dùng keo dán giấy silicone RTV.
  2. Teo silicone có tính a-xit và keo dán silicone trung tính: Nhìn phổ biến, hai các loại keo này khá như là nhau về tác dụng và thành phần hóa chất chủ yếu. tuy vậy sự sự khác biệt chủ yếu đặc biệt là khi công dụng với không khí, keo dán silicone có độ a-xit hiện ra sản phẩm phụ là hơi a-xit a-xê-tic (mùi tương tự như giấm ăn) có tính ăn mòn nhẹ, còn silicone trung tính thì không hề có.
  3. Tùy vào chất liệu của thứ vật dụng phải cần dán keo silicone nhưng quý khách sẽ cần đến nhiều loại keo dán giấy tương ứng để đem đến hiệu quả lớn nhất. Nếu bề mặt phía trên là acrylic, polyester, nhựa PVC hoặc sắt, thép thì nên dùng keo dán giấy silicone trung tính để tránh ăn mòn và cho độ bám dính cao hơn. Nếu mặt trên cùng là gốm, gỗ, đá, kiếng, nhôm thì nên sử dụng keo dán silicone có độ a-xit sẽ càng tốt.

Ứng dụng của keo dán silicone Hichem

Keo dán Silicone dùng rất thuận lợi, không cần là thợ điêu luyện, không phải mất nhiều thời gian và tiêu xài, bất cứ ai cũng có thể dùng để xử lý, hạn chế và khắc phục các sự cố thường xảy ra tại những thành công xây cất, phí a trong và phí ngoài cũng như : bao bọc kín những vết nứt trên tường, trùm kín những lỗ thủng trên mái nhà, vết nứt con lươn , khe hở vòng đai cửa, kết dính một số loại đá, các vật dụng bằng men sứ và trám cả những miếng gạch dán tường, gạch men nền bị bông tróc xi măng, mối nối của gạch men ngói tốt che kín lỗ thủng bể chứa lớp nước, biển cá…

Chuyên: keo silicone, keo hichem, keo trung tính, keo silicone hichem, keo dán silicone, keo silicon, keo silicone Hàn Quốc thương hiệu Hichem Korea cao cấp. Uy tín chất lượng.

Xem ngay: thông số kỹ thuật keo silicone Hichem Korea tại đây!

Đặt mua ngay tại TPHCM đơn đặt hàng từ 4 thùng được giao hàng miễn phí tận nơi nội thành Sài Gòn. Chúng tôi luôn có sẵn hàng keo silicone Hichem số lượng lớn bao gồm keo trung tính và keo acid để sẵn sàng đáp ứng số lượng cho địa lý gần xa.

Bài đăng khác