call
Hotline: 0898 123 114
 
Sơn Băng

Keo dán silicone loại tốt có những màu nào?

Sản phẩm keo dán silicone cũng có khá nhiều màu phổ biến nhưng thông thường thì màu trong suốt được dùng nhiều nhất nhờ vào tính chất trong suốt nên có thể dán đa mục đích, nhì là màu nâu đất là dạng keo chuyên dụng để dán tấm aluminium. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng một vài màu sắc cơ bản của keo silicone loại tốt nhập của Hàn Quốc thương hiệu Hichem.

Keo dán silicone loại tốt có những màu nào?

Keo silicone màu trong suốt

  • Là màu keo được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường

Keo silicone màu trắng

  • Màu này được chia thành hai tông riêng là trắng sữa và màu trắng đục.
  • Các loại keo silicone màu trắng có độ kết dính rất cao nên chuyên dùng cho nhiều ngành thủ công nghiệp, may mặc, dán bông vải, dán đồ mỹ nghệ, đồ trang trí, trang sức, ….

Keo silicone màu nâu

  • Màu này thường được dùng dán gỗ hoặc gạch đá vì có màu sắc tương đương nên tính thẩm mỹ sẽ tốt hơn.

Keo silicone màu đen

  • Keo màu đen được sử dụng tương đương như màu trắng vì 2 màu phổ thông đối lập trắng đen thường hay được kết hợp đi song song với nhau.

Keo silicone màu xám

  • Đây là màu keo chuyên dán tấm alu trong ngành quảng cáo dùng nhờ tính mau khô và giá thành rẻ hơn.

Keo silicone màu vàng

  • Loại keo silicone Hichem màu này này chuyên được sử dụng trong các ngành nội thất, dán gỗ, đi đường chỉ cho các sản phẩm gỗ nhờ tác dụng là độ kết dính cực lớn và có màu sắc phù hợp với màu của gỗ.

Keo dán silicone loại tốt có những màu nào?

Các sản phẩm keo dán silicone loại tốt của Hàn Quốc an toàn cho người sử dụng và có chất lượng cao cấp, hiệu quả cao. Không những đạt được tính thẩm mỹ cao mà con tạo nên những công trình chắc chắn bền lâu.

Bài đăng khác