call
Hotline: 0898 123 114
 
Sơn Băng

Keo silicon dán kim loại inox dạng tuýp

Keo silicon dán kim loại inox dạng tuýp là cách gọi thông dụng của dân xây dựng, có người gọi là chai keo, ống keo hay tuýp keo tùy cách gọi hay ngôn ngữ vùng. Thông thường keo silicon dán kim loại như sắt thép hay inox chính là keo dán kiếng sử dụng đa mục đích, sự chắc chắn trong dán kính bể cá yêu cầu cao hơn nên khi sử dụng dán inox sẽ đạt được kết cấu tốt.

Keo silicon dán kim loại sử dụng nhiều cho việc trám trét chống nước chống ẩm hay cố định một vật trên tường chứ ít khi được dùng để kết nối 2 thanh kim loại với nhau. Nhờ tính cách điện nên keo silicone hichem còn được dùng dán làm vỏ bọc cách điện cho những mối nối dây điện trong nhà ở công trình xây dụng.

Keo silicon dán kim loại inox dạng tuýp có giá thành lẻ tại cửa hàng khoảng 40-45.000VNĐ/tuýp và được phân phối tại Sơn Băng niêm yết 925.000/thùng tương đương khoảng 37.000/tuýp

HÌNH ẢNH KEO SILICON DÁN KIM LOẠI INOX DẠNG TUÝP

Keo silicon dán kim loại inox dạng tuýp

Keo silicon dán kim loại dạng tuýp được ứng dụng dán inox như bồn rửa tay bị rỉ nước, thùng nước thau nước bị thủng, mái tôn mái nhà bị dột,... Nói chúng keo được sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau trong nhu cầu trám trét gia đình và thi công lắp đặt công trình.

Bài đăng khác