call
Hotline: 0898 123 114
 
Sơn Băng

Keo silicon dẻo dán tường có độc không?

Keo silicon dẻo dán tường có độc không?

Thông thường thì các loại keo silicon dẻo dán tường có chứa axit nên sẽ có độc tố nhất định, một số loại keo dởm có thể ám mùi hôi rất lâu gây ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Như vậy keo silicon dẻo dán tường có độc không? Với keo silicone Hichem, chúng tôi đã cải thiện được tính độc tố đó mà bạn có thể thấy thực tế là sau khi sán mùi hôi để lại không gắt và sau khi khô keo hầu như không còn mùi. Đồng thời vẫn giữ được độ bền chắc tốt nhất sau khi dán.

Về cơ bản thì keo silicon không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe người sử dụng cụ thể như bị dính vào tay hay vào quần áo cũng có thể lau sạch mà không bị tác dụng ngoài da nào cả. Nhưng hãy lưu ý rằng việc hạn chế để keo tiếp xúc trực tiếp với da và tránh xa tầm tay trẻ em tránh việc ăn phải thì hiển nhiên sẽ không hay chút nào.

Keo silicon dẻo dán tường có độc không?

Sản phẩm Hichem có một loại keo silicon dẻo dán tường đặc biệt chuyên dùng để trám trét hoặc thậm chí là dùng bít lỗ bắn vít thay cho tắc kê. Tuy nhiên loại này hơi khó mua vì các cửa hàng chưa bán nhiều mà bạn có thể thay thế bằng việc sử dụng keo trám hichem 601 cũng có độ bền rất tốt.

Bài đăng khác