call
Hotline: 0898 123 114
 
Sơn Băng

Keo silicon được ứng dụng dùng để làm gì?

Keo silicon được ứng dụng dùng để làm gì?

Keo silicon dùng để làm gì?

Ứng dụng của keo silicone trong ngành hàng không

Keo dán silicone Hichem có khả năng chịu nhiệt cao nên được sử dụng dán các cạnh góc của máy bay như: cửa ra vào, cửa sổ, cánh, thùng nhiên liệu, công tắc thủy lực, thùng trên không, mép cánh, các thiết bị điện thiết bị hàng đầu, trút ống dẫn, các miếng đệm động cơ, dây điện và hộp đen.

Ứng dụng của keo silicone trong xây dựng

Keo dán silicone Hichem Hi-Bond chuyên dán vật liệu đa dạng như bê tông, kính, đá granit, thép và nhựa. tạo nên sự đa dạng trong lắp đặt kiến trúc và nội ngoại thất như các công trình quảng cáo, ốp mặt dựng nhôm alu, lợp mái nhà lấy sáng, dán chữ nổi...

Ứng dụng của keo silicone với thiết bị điện tử

Nhờ tính đàn hồi và cách điện nên keo cũng được dùng nhiều trong sửa lắp điện tử như trám chống ẩm, chống thấm, bọc cách điện, bọc mối nối.

Ứng dụng của keo silicone trong sản phẩm gia dụng

Bảo quán chống rò rỉ hay trám các vật liệu đựng trong nhà bếp.

Ứng dụng của keo silicone trong sơn nhà

Keo sau khi dán có độ mịn giúp có thể sơn lên bề mặt cùng màu với tường để tạo tính thẩm mỹ mà không hề bị phát hiện ra mối nối

Ứng dụng của keo silicone trong sử dụng gia đình

Dùng cho mọi công việc trám trét dán đàn hồi trong nhà ở mà không lo độc hại.

Có rất nhiều các ứng dụng khác của keo silicone mà mỗi người có thể có một mục đích sử dụng khác nhau, vì thế đây có thể là một loại keo tuyệt vời để đáp ứng các nhu cầu dán trám trong nhà hoặc công trình của bạn.

Bài đăng khác