call
Hotline: 0898 123 114
 
Sơn Băng

Keo silicon hichem Hàn Quốc là gì?

Keo silicon hichem Hàn Quốc là gì?

Keo silicone hichem Hàn Quốc là một dạng keo dán bằng silicone đàn hồi có khả năng chịu nhiệt, chống thấm dột, cách âm, thường được dùng trong xây dựng công trình, nội thất, ngoại thất và trám trét trong sử dụng gia đình. Sản phẩm mới của Hichem được cải tiến thân thiện với người dùng, không độc hại và độ kết dính trên mọi vật liệu cao hơn.

Keo silicon hichem Hàn Quốc là gì?

Đôi nét về sản phẩm keo silicone Hichem

Năm 2008, những sản phẩm keo dán nguyên liệu từ Đức đầu tiên mang thương hiệu Hichem đến với thị trường Việt Nam. Với chặng đường 13 năm hình thành và phát triển, trải qua không ít khó khăn, thăng trầm để rồi tháng 8/2016, Hichem đặt dốc mốc cho một sự thay đổi hoàn toàn mới bằng diện mạo của một thương hiệu Việt Nam phát triển lớn mạnh, uy tín, chất lượng, an toàn với môi trường. Với nguyên liệu nhập khẩu từ Đức, sản xuất tại Hàn Quốc cùng quy trình quản lý nghiêm ngặt, khâu kiểm tra chất lượng được tiến hành hàng ngày chúng tôi cam kết mang sản phẩm chất lượng nhất đến với mọi công trình.

Tham khảo: cửa hàng vật tư quảng cáo

Keo silicone hiện nay được sử dụng khá phổ biến trên thị trường nên cũng vì thế mà các mặt hàng kém chất lượng giá rẻ tràn lan, bên ngoài có thể nhu nhau nhưng chỉ dùng được thời gian ngắn, hoặc tính độc hại khi tiếp xúc với người. Sản phẩm keo silicone Hichem ra đời cũng nhằm để đáp ứng những nhu cầu về chất lượng tốt hơn, đồng thời giá thành không hề cao chút nào.

 

Bài đăng khác