call
Hotline: 0898 123 114
 
Sơn Băng

Keo silicone là gì?

Keo silicone là gì?

Keo silicone là một dạng keo dán dẻo được sản xuất từ silicone nguyên sinh, phụ gia và chất xúc tác và thường được viết bằng hai cách là "silicon" và "silicone". Keo có trạng thái vật lý dạng hồ lỏng có thể đóng rắn khi tiếp xúc với hơi ẩm. Keo được sử dụng để bít kín, ngăn chặn không khí, khí gas, tiếng ồn, lửa cháy, khói hoặc chất lỏng giữa hai môi trường. Keo silicone tốt phải có tính chất không bị hòa tan, không bị ăn mòn, không ố màu, chịu nhiệt và bám dính tốt. Keo được sử dụng trong nhiều ngành khác nhau như xây dựng, sản xuất xe hơi và công nghiệp vũ trụ...

Keo silicone được sản xuất từ polymer silicon nguyên sinh dạng lỏng chuyên dán thi công vật tư quảng cáo công trình (silicone polymer), chất tạo đặc (thickener) và một số chất xúc tác khác. Về cơ bản, quy trình sản xuất ở tất cả các nhà máy là tương tự nhau.

Sản phẩm keo silicone Hichem Hàn Quốc

Keo silicone là gì?

Keo silicone là gì?

Sản phẩm keo silicone Hichem cao cấp đáp ứng dược những nhu cầu khắt khe trong nhiều lĩnh vực. Sơn Băng là đơn vị phân phối keo sililicone nhập khẩu Hàn Quốc thương hiệu Hichem hàng đầu với giá thành cạnh tranh và dịch vu tốt nhất.

Bài đăng khác